Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61799
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại Vietinbank, Chi nhánh cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Lệ Hằng
Bùi, Văn Trịnh
Từ khoá: Khách hàng
Mobile Banking
Ngân hàng
Vietinbank chi nhánh Cần Thơ
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.195-198
Tóm tắt: Bài viết nhằm cung cấp kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (Vịetinbank), Chi nhánh cần Thơ. Để có số liệu nghiên cứu, tác giả đã thực hiện khảo sát 109 khách hàng cá nhân đang có tài khoản tại Chi nhánh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng là: Tuổi; Giới tính; Thu nhập; Kinh nghiệm sử dụng Internet và Thời gian giao dịch. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất một số giải pháp cho Chi nhánh trong việc phát triển dịch vụ Mobile Banking.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61799
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.85.233


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.