Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61799
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lệ Hằng-
dc.contributor.authorBùi, Văn Trịnh-
dc.date.accessioned2021-08-18T02:10:24Z-
dc.date.available2021-08-18T02:10:24Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61799-
dc.description.abstractBài viết nhằm cung cấp kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (Vịetinbank), Chi nhánh cần Thơ. Để có số liệu nghiên cứu, tác giả đã thực hiện khảo sát 109 khách hàng cá nhân đang có tài khoản tại Chi nhánh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng là: Tuổi; Giới tính; Thu nhập; Kinh nghiệm sử dụng Internet và Thời gian giao dịch. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất một số giải pháp cho Chi nhánh trong việc phát triển dịch vụ Mobile Banking.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.195-198-
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectMobile Bankingvi_VN
dc.subjectNgân hàngvi_VN
dc.subjectVietinbank chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại Vietinbank, Chi nhánh cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.32.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.