Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61799
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại Vietinbank, Chi nhánh cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Lệ Hằng
Bùi, Văn Trịnh
Keywords: Khách hàng
Mobile Banking
Ngân hàng
Vietinbank chi nhánh Cần Thơ
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.195-198
Abstract: Bài viết nhằm cung cấp kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (Vịetinbank), Chi nhánh cần Thơ. Để có số liệu nghiên cứu, tác giả đã thực hiện khảo sát 109 khách hàng cá nhân đang có tài khoản tại Chi nhánh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng là: Tuổi; Giới tính; Thu nhập; Kinh nghiệm sử dụng Internet và Thời gian giao dịch. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất một số giải pháp cho Chi nhánh trong việc phát triển dịch vụ Mobile Banking.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61799
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.202.60


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.