Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61801
Nhan đề: Mô hình phân tích dự báo phương pháp dạy học chủ động
Tác giả: Nguyễn, Nam Thắng
Từ khoá: Dạy học chủ động
Hiệu quả dạy học
Dự báo dạy học chủ động
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.203-206
Tóm tắt: Nghiên cứu đề xuất phương pháp giảng dạy chủ động của David Kolb theo hướng tiếp cận công nghiệp 4.0 tích hợp với hiệu quả dạy học của Victor Weisskop được tiến hành dự báo thông qua mô hình mồ phỏng Monte Carlo, với sự trợ giúp của phần mềm phân tích dữ liệu Oracle Crystal! Ball (OCB). Phương pháp này cho kết quả tương ứng với các mục tiêu theo chuẩn đâu ra của chương trình dạy học đã được xây dựng theo Bloom làm cơ sở giúp người dạy, người học, cơ sở đào tạo lập kế hoạch, chiến lược dạy học đối với các chương trình đào tạo và đối tượng dạy học ở các cấp độ khác nhau đế đạt được mục tiêu đề ra.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61801
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.55.42


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.