Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61801
Nhan đề: | Mô hình phân tích dự báo phương pháp dạy học chủ động |
Tác giả: | Nguyễn, Nam Thắng |
Từ khoá: | Dạy học chủ động Hiệu quả dạy học Dự báo dạy học chủ động |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.203-206 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu đề xuất phương pháp giảng dạy chủ động của David Kolb theo hướng tiếp cận công nghiệp 4.0 tích hợp với hiệu quả dạy học của Victor Weisskop được tiến hành dự báo thông qua mô hình mồ phỏng Monte Carlo, với sự trợ giúp của phần mềm phân tích dữ liệu Oracle Crystal! Ball (OCB). Phương pháp này cho kết quả tương ứng với các mục tiêu theo chuẩn đâu ra của chương trình dạy học đã được xây dựng theo Bloom làm cơ sở giúp người dạy, người học, cơ sở đào tạo lập kế hoạch, chiến lược dạy học đối với các chương trình đào tạo và đối tượng dạy học ở các cấp độ khác nhau đế đạt được mục tiêu đề ra. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61801 |
Bộ sưu tập: | Kinh tế và Dự báo |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.24 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.225.55.42 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.