Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61820
Nhan đề: Triết lý giáo dục và những vấn đề đặt ra đối với giáo dục Việt Nam hiện nay
Tác giả: Phạm, Quỳnh Chinh
Từ khoá: Triết học
Triết lý giáo dục
Giáo dục Việt Nam
Giải pháp
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) - Tr.6-10
Tóm tắt: Triết lý giáo dục (TLGD) là một lĩnh vực rất rộng, khó có thể thâu tóm toàn bộ nội dung, bản chất của nó trong một vài từ ngữ nào đó. Vì vậy, đã có rất nhiều quan điểm khác nhau về TLGD và tùy vào từng hoàn cảnh lịch sử, mỗi hình thái kinh tế - xã hội lại có một TLGD khác nhau. Trong ngôn ngữ Việt Nam, người ta hay sử dụng thuật ngữ triết học và triết lý, đôi khi là tương đồng nhau.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61820
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.126.199


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.