Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61820
Nhan đề: | Triết lý giáo dục và những vấn đề đặt ra đối với giáo dục Việt Nam hiện nay |
Tác giả: | Phạm, Quỳnh Chinh |
Từ khoá: | Triết học Triết lý giáo dục Giáo dục Việt Nam Giải pháp |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) - Tr.6-10 |
Tóm tắt: | Triết lý giáo dục (TLGD) là một lĩnh vực rất rộng, khó có thể thâu tóm toàn bộ nội dung, bản chất của nó trong một vài từ ngữ nào đó. Vì vậy, đã có rất nhiều quan điểm khác nhau về TLGD và tùy vào từng hoàn cảnh lịch sử, mỗi hình thái kinh tế - xã hội lại có một TLGD khác nhau. Trong ngôn ngữ Việt Nam, người ta hay sử dụng thuật ngữ triết học và triết lý, đôi khi là tương đồng nhau. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61820 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.71 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.126.199 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.