Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61820
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Quỳnh Chinh | - |
dc.date.accessioned | 2021-08-18T02:31:25Z | - |
dc.date.available | 2021-08-18T02:31:25Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61820 | - |
dc.description.abstract | Triết lý giáo dục (TLGD) là một lĩnh vực rất rộng, khó có thể thâu tóm toàn bộ nội dung, bản chất của nó trong một vài từ ngữ nào đó. Vì vậy, đã có rất nhiều quan điểm khác nhau về TLGD và tùy vào từng hoàn cảnh lịch sử, mỗi hình thái kinh tế - xã hội lại có một TLGD khác nhau. Trong ngôn ngữ Việt Nam, người ta hay sử dụng thuật ngữ triết học và triết lý, đôi khi là tương đồng nhau. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) - Tr.6-10 | - |
dc.subject | Triết học | vi_VN |
dc.subject | Triết lý giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục Việt Nam | vi_VN |
dc.subject | Giải pháp | vi_VN |
dc.title | Triết lý giáo dục và những vấn đề đặt ra đối với giáo dục Việt Nam hiện nay | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.71 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 52.14.75.147 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.