Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61833
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Thị Thúy Hằng-
dc.date.accessioned2021-08-18T02:40:50Z-
dc.date.available2021-08-18T02:40:50Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61833-
dc.description.abstractCác công nghệ thông minh, thiết bị hiện đại, hệ thống phần cứng và phần mềm đã tạo ra những cơ hội chưa từng có cho các tổ chức giáo dục và đào tạo thực hiện những tiếp cận mới trong giảng dạy, cung cấp dịch vụ thông minh, thiết lập giảng đường, phòng học và phòng thí nghiệm hiện đại công nghệ cao. Trên bình diện thế giới, rất nhiều quốc gia đã tham gia vào dự án giáo dục thông minh như: Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Úc, New York (Mỹ), Phần Lan, United Arab Emirates (UAE). Mục tiêu của những dự án này là cải tiến hệ thống giáo dục theo hướng tập trung vào người học thông qua áp dụng các thành tựu của khoa học giáo dục và công nghệ tối tân để khuyến khích người học phát triển sự sáng tạo, tư duy phân tích và đổi mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) - Tr.29-33-
dc.subjectSư phạm thông minhvi_VN
dc.subjectCông nghệ tiên tiếnvi_VN
dc.subjectGiáo dục kỹ thuậtvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ sử dụng các chiến lược sư phạm thông minh trong lĩnh vực giáo dục kỹ thuậtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.