Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61837
Title: Áp dụng mô hình tư duy thiết kế nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc nhóm cho sinh viên kỹ thuật
Authors: Nguyễn, Thị Huyền
Keywords: Tư duy thiết kế
Giải quyết vấn đề
Làm việc theo nhóm
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) - Tr.39-44
Abstract: "Design thinking" hay tư duy thiết kế là một mô hình được tạo ra để giúp con người thiết kế giải pháp cho một vấn đề nào đó. Nó cho phép người ta rà soát toàn diện vấn đề và tư duy thích hợp để tìm ra một giải pháp tối ưu. Với cách học giải quyết vấn đề thông thường, sinh viên thường chỉ được học phân tích vấn đề ở mặt bề nổi để giải quyết. Ngược lại, nguyên lý của Design thinking đặt con người làm trung tâm của mọi sản phẩm hay giải pháp. Nó khuyến khích người ta nhìn vấn đề ở nhiều góc độ, qua đó, tạo ra những sản phẩm có tính hữu dụng cao cho người dùng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61837
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.255.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.