Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61837
Nhan đề: Áp dụng mô hình tư duy thiết kế nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc nhóm cho sinh viên kỹ thuật
Tác giả: Nguyễn, Thị Huyền
Từ khoá: Tư duy thiết kế
Giải quyết vấn đề
Làm việc theo nhóm
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) - Tr.39-44
Tóm tắt: "Design thinking" hay tư duy thiết kế là một mô hình được tạo ra để giúp con người thiết kế giải pháp cho một vấn đề nào đó. Nó cho phép người ta rà soát toàn diện vấn đề và tư duy thích hợp để tìm ra một giải pháp tối ưu. Với cách học giải quyết vấn đề thông thường, sinh viên thường chỉ được học phân tích vấn đề ở mặt bề nổi để giải quyết. Ngược lại, nguyên lý của Design thinking đặt con người làm trung tâm của mọi sản phẩm hay giải pháp. Nó khuyến khích người ta nhìn vấn đề ở nhiều góc độ, qua đó, tạo ra những sản phẩm có tính hữu dụng cao cho người dùng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61837
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.54.190


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.