Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61846
Nhan đề: Tổ chức hoạt động giáo dục kỹ năng tự đánh giá kết quả học tập cho sinh viên sư phạm
Tác giả: Dương, Thị Thúy Hà
Từ khoá: Tổ chức các hoạt động
Kỹ năng giáo dục
Tự đánh giá kết quả học tập
Sinh viên sư phạm
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) - Tr.55-58,70
Tóm tắt: Vấn đề tự đánh giá kết quả học tập (TĐG KQHT) được các tác giả nước ngoài quan tâm nghiên cứu cả về lí thuyết và thực hành, về mặt lí thuyết, qua nghiên cứu của các tác giả Baron (1990), Shavelson (1992), Bellanca và Berman (1994), Garcia và Pearson (1994), Wiggins (1993),... cho thấy, vai trò của giáo viên (GV) thay đổi, do đó đánh giá phải có sự thay đổi chú trọng hơn đến tự đánh giá (TĐG). Rolheiser (1996) đã đưa ra được mô hình lí thuyết TĐG. Tác giả cho rằng,TĐG đóng vai trò quan trọng trong một chu kì học tập của người học và khi người học TĐG hiệu quả việc học, họ sẽ biết được mức độ đạt mục tiêu học tập của bản thân. Do đó,TĐG sẽ khuyến khích họ đặt ra mục tiêu cao hơn và nỗ lực hết sức để đạt mục tiêu học tập của mình.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61846
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.44.46


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.