Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61849
Title: Nâng cao tính tích cực học tập của sinh viên trong giảng dạy môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam theo chương trình mới
Authors: Đỗ, Như Hồng
Đặng, Thị Minh Phương
Keywords: Tiên tiến
Tích cực học tập
Sinh viên
Giảng dạy
Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) - Tr.59-63,75
Abstract: Trên cơ sở Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, Đại hội XII của Đảng đã xác định phương hướng, nhiệm vụ với 8 vấn đề lớn, trong đó có nội dung: "Chuyển mạnh quá trình giáo dục chủ yếu từ trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực người học". Nhằm tiếp tục đổi mới học tập Lý luận chính trị (LLCT) trong hệ thống giáo dục quốc dân, Ban Bí thư đã có Kết luận 94-KL/TW ngày 28/3/2014. Nội dung cơ bản của kết luận này là: "Đổi mới việc học tập LLCT trong hệ thống giáo dục quốc dân nhằm tạo bước tiến mới, có kết quả, chất lượng cao hơn, góp phần làm cho chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối, quan điểm của Đảng giữ vai trò chủ đạo trong đời sống xã hội; bảo đảm thế hệ trẻ Việt Nam luôn trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng và với chế độ ta".
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61849
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.131.83.165


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.