Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61849
Nhan đề: | Nâng cao tính tích cực học tập của sinh viên trong giảng dạy môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam theo chương trình mới |
Tác giả: | Đỗ, Như Hồng Đặng, Thị Minh Phương |
Từ khoá: | Tiên tiến Tích cực học tập Sinh viên Giảng dạy Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) - Tr.59-63,75 |
Tóm tắt: | Trên cơ sở Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, Đại hội XII của Đảng đã xác định phương hướng, nhiệm vụ với 8 vấn đề lớn, trong đó có nội dung: "Chuyển mạnh quá trình giáo dục chủ yếu từ trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực người học". Nhằm tiếp tục đổi mới học tập Lý luận chính trị (LLCT) trong hệ thống giáo dục quốc dân, Ban Bí thư đã có Kết luận 94-KL/TW ngày 28/3/2014. Nội dung cơ bản của kết luận này là: "Đổi mới việc học tập LLCT trong hệ thống giáo dục quốc dân nhằm tạo bước tiến mới, có kết quả, chất lượng cao hơn, góp phần làm cho chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối, quan điểm của Đảng giữ vai trò chủ đạo trong đời sống xã hội; bảo đảm thế hệ trẻ Việt Nam luôn trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng và với chế độ ta". |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61849 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.84 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.191.47 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.