Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61849
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Như Hồng-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Minh Phương-
dc.date.accessioned2021-08-18T02:54:03Z-
dc.date.available2021-08-18T02:54:03Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61849-
dc.description.abstractTrên cơ sở Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, Đại hội XII của Đảng đã xác định phương hướng, nhiệm vụ với 8 vấn đề lớn, trong đó có nội dung: "Chuyển mạnh quá trình giáo dục chủ yếu từ trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực người học". Nhằm tiếp tục đổi mới học tập Lý luận chính trị (LLCT) trong hệ thống giáo dục quốc dân, Ban Bí thư đã có Kết luận 94-KL/TW ngày 28/3/2014. Nội dung cơ bản của kết luận này là: "Đổi mới việc học tập LLCT trong hệ thống giáo dục quốc dân nhằm tạo bước tiến mới, có kết quả, chất lượng cao hơn, góp phần làm cho chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối, quan điểm của Đảng giữ vai trò chủ đạo trong đời sống xã hội; bảo đảm thế hệ trẻ Việt Nam luôn trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng và với chế độ ta".vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) - Tr.59-63,75-
dc.subjectTiên tiếnvi_VN
dc.subjectTích cực học tậpvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectLịch sử Đảng Cộng sản Việt Namvi_VN
dc.titleNâng cao tính tích cực học tập của sinh viên trong giảng dạy môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam theo chương trình mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.132.192


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.