Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61888
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Hải Ngọc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Thủy-
dc.date.accessioned2021-08-18T07:17:30Z-
dc.date.available2021-08-18T07:17:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61888-
dc.description.abstractCách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) mở ra nhiều cơ hội trong việc nâng cao trình độ công nghệ, nâng cao năng lực sản xuất và cạnh tranh trong chuỗi sản phẩm, tạo ra sự thay đổi lớn về hình thái kinh doanh dịch vụ, tạo ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo, giảm đáng kể chi phí giao dịch, vận chuyển, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn và đầy tiềm năng trong lĩnh vực công nghệ số và Internet đồng thời cũng là cơ hội lớn cho sản xuất công nghiệp với trình độ khoa học và công nghệ tiên tiến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục & Xã hội;Số 122(183) - Tr.110-116-
dc.subjectĐào tạo quản trị kinh doanh dựa trên CDIOvi_VN
dc.subjectCách mạng công nghiệpvi_VN
dc.subjectCác trường đại học Việt Namvi_VN
dc.titleMột số vấn đề về chương trình đào tạo ngành quản trị kinh doanh theo hướng tiếp cận cdio trong cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.125.85


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.