Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/618
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua rau an toàn của người tiêu dùng tại Vĩnh Long
Tác giả: Phước, Minh Hiệp
Trần, Thị Hà Mi
Từ khoá: Quyết định mua rau an toàn
Tỉnh Vĩnh Long
Thực phẩm sạch
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế và Dự báo;Số 03.- Tr 19-22
Tóm tắt: Để đánh giá đến các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua rau an toàn (RAT) của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long, nhóm tác giả đã tiến hành khảo sát 187 người tiêu dùng trong năm 2017. Nghiên cứu đã xác định được 5 nhân tố đã tác động đến quyết định mua RAT của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Vĩnh long, gồm: Cảm nhận về chất lượng sản phẩm RAT; Giá sản phẩm RAT; Môi trường văn hóa-xã hội; Thuận tiện khi mua RAT; Sự quan tâm đến sức khỏe.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/618
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_333.29 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.188.218.134


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.