Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/618
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhước, Minh Hiệp
dc.contributor.authorTrần, Thị Hà Mi
dc.date.accessioned2018-04-18T03:19:50Z-
dc.date.available2018-04-18T03:19:50Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn0866-7120
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/618-
dc.description.abstractĐể đánh giá đến các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua rau an toàn (RAT) của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long, nhóm tác giả đã tiến hành khảo sát 187 người tiêu dùng trong năm 2017. Nghiên cứu đã xác định được 5 nhân tố đã tác động đến quyết định mua RAT của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Vĩnh long, gồm: Cảm nhận về chất lượng sản phẩm RAT; Giá sản phẩm RAT; Môi trường văn hóa-xã hội; Thuận tiện khi mua RAT; Sự quan tâm đến sức khỏe.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesKinh tế và Dự báo;Số 03.- Tr 19-22
dc.subjectQuyết định mua rau an toànvi_VN
dc.subjectTỉnh Vĩnh Longvi_VN
dc.subjectThực phẩm sạchvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua rau an toàn của người tiêu dùng tại Vĩnh Longvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_333.29 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.219.255.63


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.