Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61912
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Hiền-
dc.date.accessioned2021-08-18T07:35:34Z-
dc.date.available2021-08-18T07:35:34Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7349-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61912-
dc.description.abstractChất lượng nghệ thuật của chương trình ca múa nhạc (CTCMN) ít khi được bàn luận đến. Mặc nhiên, đó là vấn đề rất quan trọng trong quá trình xây dựng và quảng bá nghệ thuật. CTCMN không phải là phép cộng của các tiết mục ca múa nhạc lại với nhau mà nó là sự phản ánh sinh động một tư duy tổng hợp cùng với những cảm xúc đa sắc màu của đạo diễn trước các tiết mục. CTCMN cần được bố cục, cấu trúc trong một chỉnh thể nghệ thuật hài hòa, hợp lý. Đó là tín hiệu thẳng tới khán giả, chạm vào cảm xúc của khán giả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Lý luận Phê bình Văn học - Nghệ thuật;Số 07 .- Tr.68-71-
dc.subjectĐặc điểm nghệ thuật đạo diễn chương trình ca múa nhạcvi_VN
dc.subjectỞ Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.titleĐặc điểm nghệ thuật đạo diễn chương trình ca múa nhạc ở Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Lý luận Phê bình Văn học Nghệ thuật

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.