Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61956
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Linh-
dc.date.accessioned2021-08-19T00:31:28Z-
dc.date.available2021-08-19T00:31:28Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4050-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61956-
dc.description.abstractĐảm bảo dịch vụ khách hàng là một thành phần quan trọng của thực hành trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Nghiên cứu này đề xuất mô hình nghiên cứu xem xét ảnh hưởng của đảm bảo dịch vụ trong thực hành trách nhiệm tới cảm nhận về chất lượng dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp và sự trung thành của khách hàng với dịch vụ đặt xe công nghệ. Kết quả phân tích từ 270 khách hàng sử dụng các dịch vụ đặt xe công nghệ tại Hà Nội cho thấy đảm bảo dịch vụ khách hàng trong thực hành trách nhiệm xã hội có tác động trực tiếp tới chất lượng dịch vụ cảm nhận và gián tiếp tới hình ảnh doanh nghiệp và lòng trung thành của khách hàng. Phát hiện của nghiên cứu cũng cung cấp những cái nhìn hữu ích cho các doanh nghiệp nên tập trung phát triển các chính sách cho thực hành trách nhiệm xã hội để cải thiện hình ảnh doanh nghiệp, gia tăng sự trung thành của khách hàng với dịch vụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 117 .- Tr.92-106-
dc.subjectDịch vụ vận chuyểnvi_VN
dc.subjectĐảm bảo dịch vụ khách hàngvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectHình ảnh doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.titleTác động của đảm bảo dịch vụ trong thực hành trách nhiệm xã hội tới hình ảnh doanh nghiệp và trung thành khách hàng trong kinh doanh đặt xe công nghệvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Đối ngoại

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.229.105


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.