Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61956
Title: Tác động của đảm bảo dịch vụ trong thực hành trách nhiệm xã hội tới hình ảnh doanh nghiệp và trung thành khách hàng trong kinh doanh đặt xe công nghệ
Authors: Nguyễn, Thùy Linh
Keywords: Dịch vụ vận chuyển
Đảm bảo dịch vụ khách hàng
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Hình ảnh doanh nghiệp
Lòng trung thành của khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 117 .- Tr.92-106
Abstract: Đảm bảo dịch vụ khách hàng là một thành phần quan trọng của thực hành trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Nghiên cứu này đề xuất mô hình nghiên cứu xem xét ảnh hưởng của đảm bảo dịch vụ trong thực hành trách nhiệm tới cảm nhận về chất lượng dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp và sự trung thành của khách hàng với dịch vụ đặt xe công nghệ. Kết quả phân tích từ 270 khách hàng sử dụng các dịch vụ đặt xe công nghệ tại Hà Nội cho thấy đảm bảo dịch vụ khách hàng trong thực hành trách nhiệm xã hội có tác động trực tiếp tới chất lượng dịch vụ cảm nhận và gián tiếp tới hình ảnh doanh nghiệp và lòng trung thành của khách hàng. Phát hiện của nghiên cứu cũng cung cấp những cái nhìn hữu ích cho các doanh nghiệp nên tập trung phát triển các chính sách cho thực hành trách nhiệm xã hội để cải thiện hình ảnh doanh nghiệp, gia tăng sự trung thành của khách hàng với dịch vụ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61956
ISSN: 1859-4050
Appears in Collections:Kinh tế Đối ngoại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.27.154


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.