Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61961
Nhan đề: Nhận diện chiến lược hội nhập của các doanh nghiệp điện thoại di động tại Việt Nam thông qua phân tích nội dung website
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Chi
Nguyễn, Ngọc Như Quỳnh
Chu, Mai Linh
Từ khoá: Chiến lược hội nhập
Trang web
Phân tích nội dung website
Điện thoại di động
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 119 .- Tr.16-29
Tóm tắt: Thị trường điện thoại di động Việt Nam hiện nay đang tăng trưởng với tốc độ 10%/năm khiến các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đều muốn gia tăng thị phần. Trong bối cảnh internet phát triển như hiện nay, việc sử dụng website hiệu quả để tương tác với người tiêu dùng là rất cần thiết. Nghiên cứu này được tiến hành để phân tích nội dung website của 12 trang web điện thoại di động có mặt tại Việt Nam nhằm đánh giá các mô hình chiến lược hội nhập tại Việt Nam của các doanh nghiệp di động. Bốn loại chiến lược hội nhập đã được nhận diện thông qua phân tích nội dung trang web của các thương hiệu điện thoại di động gồm: chiến lược toàn cầu hóa, chiến lược địa phương hóa, chiến lược địa phương hóa toàn cầu và chiến lược thông thường. Kết quả này là cơ sở để nhóm nghiên cứu đề xuất một số giải pháp đối với các doanh nghiệp di động nhằm nâng cao hiệu quả tương tác với người dùng trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61961
ISSN: 1859-4050
Bộ sưu tập: Kinh tế Đối ngoại

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.84.128


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.