Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61961
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Chi-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Như Quỳnh-
dc.contributor.authorChu, Mai Linh-
dc.date.accessioned2021-08-19T00:35:49Z-
dc.date.available2021-08-19T00:35:49Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4050-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61961-
dc.description.abstractThị trường điện thoại di động Việt Nam hiện nay đang tăng trưởng với tốc độ 10%/năm khiến các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đều muốn gia tăng thị phần. Trong bối cảnh internet phát triển như hiện nay, việc sử dụng website hiệu quả để tương tác với người tiêu dùng là rất cần thiết. Nghiên cứu này được tiến hành để phân tích nội dung website của 12 trang web điện thoại di động có mặt tại Việt Nam nhằm đánh giá các mô hình chiến lược hội nhập tại Việt Nam của các doanh nghiệp di động. Bốn loại chiến lược hội nhập đã được nhận diện thông qua phân tích nội dung trang web của các thương hiệu điện thoại di động gồm: chiến lược toàn cầu hóa, chiến lược địa phương hóa, chiến lược địa phương hóa toàn cầu và chiến lược thông thường. Kết quả này là cơ sở để nhóm nghiên cứu đề xuất một số giải pháp đối với các doanh nghiệp di động nhằm nâng cao hiệu quả tương tác với người dùng trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 119 .- Tr.16-29-
dc.subjectChiến lược hội nhậpvi_VN
dc.subjectTrang webvi_VN
dc.subjectPhân tích nội dung websitevi_VN
dc.subjectĐiện thoại di độngvi_VN
dc.titleNhận diện chiến lược hội nhập của các doanh nghiệp điện thoại di động tại Việt Nam thông qua phân tích nội dung websitevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Đối ngoại

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.21.106


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.