Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61970
Nhan đề: | Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng các ứng dụng di động về giáo dục của sinh viên tại Việt Nam |
Tác giả: | Bùi, Thu Huyền Đào, Trung Kiên |
Từ khoá: | Ứng dụng di động về giáo dục Ý định sử dụng Tính hữu ích cảm nhận Tính dễ sử dụng cảm nhận Tính thích thú cảm nhận |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 119 .- Tr.74-85 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá ảnh hưởng của các nhân tố tới ý định sử dụng các ứng dụng di động về giáo dục đối với sinh viên Việt Nam. Mô hình nghiên cứu được phát triển dựa trên mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) và tính thích thú cảm nhận. Kết quả phân tích từ 306 người dùng tại các trường đại học cho thấy ý định sử dụng các ứng dụng giáo dục chịu ảnh hưởng bởi (1) tính dễ sử dụng cảm nhận, (2) tính hữu ích cảm nhận, (3) tính thích thú cảm nhận và (4) thái độ với dịch vụ. Nghiên cứu cũng đem lại một số hàm ý nghiên cứu với các nhà phát triển và cung cấp dịch vụ cần tập trung vào khai thác lợi thế của các ứng dụng di động dựa trên tính dễ sử dụng, tính hữu ích cũng như các dịch vụ gia tăng về tính giá trị đối với người dùng. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61970 |
ISSN: | 1859-4050 |
Bộ sưu tập: | Kinh tế Đối ngoại |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.94 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 52.14.125.137 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.