Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61970
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Bùi, Thu Huyền | - |
dc.contributor.author | Đào, Trung Kiên | - |
dc.date.accessioned | 2021-08-19T00:44:30Z | - |
dc.date.available | 2021-08-19T00:44:30Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-4050 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61970 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá ảnh hưởng của các nhân tố tới ý định sử dụng các ứng dụng di động về giáo dục đối với sinh viên Việt Nam. Mô hình nghiên cứu được phát triển dựa trên mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) và tính thích thú cảm nhận. Kết quả phân tích từ 306 người dùng tại các trường đại học cho thấy ý định sử dụng các ứng dụng giáo dục chịu ảnh hưởng bởi (1) tính dễ sử dụng cảm nhận, (2) tính hữu ích cảm nhận, (3) tính thích thú cảm nhận và (4) thái độ với dịch vụ. Nghiên cứu cũng đem lại một số hàm ý nghiên cứu với các nhà phát triển và cung cấp dịch vụ cần tập trung vào khai thác lợi thế của các ứng dụng di động dựa trên tính dễ sử dụng, tính hữu ích cũng như các dịch vụ gia tăng về tính giá trị đối với người dùng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 119 .- Tr.74-85 | - |
dc.subject | Ứng dụng di động về giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Ý định sử dụng | vi_VN |
dc.subject | Tính hữu ích cảm nhận | vi_VN |
dc.subject | Tính dễ sử dụng cảm nhận | vi_VN |
dc.subject | Tính thích thú cảm nhận | vi_VN |
dc.title | Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng các ứng dụng di động về giáo dục của sinh viên tại Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế Đối ngoại |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.94 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.95.167 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.