Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61983
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hùng Cường-
dc.date.accessioned2021-08-19T01:21:02Z-
dc.date.available2021-08-19T01:21:02Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/61983-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực quản trị marketing của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy có ở nhân tố: đáp ứng khách hàng, thích ứng với môi trường kinh doanh và chất lượng mối quan hệ tác động đến năng lực quản trị marketing của các doanh nghiệp nhỏ và vừa; trong đó, nhân tố đáp ứng khách hàng có tác động mạnh nhất. Từ đó, bài viết đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực quản trị marketing của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 04 .- Tr.71-83-
dc.subjectNăng lực quản trịvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừavi_VN
dc.subjectNgành hàng tiêu dùngvi_VN
dc.titleNăng lực quản trị marketing của doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.43 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.