Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62007
Nhan đề: | Triếtt lý giáo dục trong tục ngữ, ca dao Việt Nam |
Tác giả: | Trần, Thị Thơm |
Từ khoá: | Triết lý giáo dục Tục ngữ Ca dao Việt Nam |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Triết học;Số 05 .- Tr.12-13 |
Tóm tắt: | Tục ngữ, ca dao Việt Nam được xem là những viên ngọc sáng, là kho tàng tri thức chứa đựng nhiều giá trị tinh thần quý báu của ông cha ta. Triết lý giáo dục trong tục ngữ ca dao Việt Nam tuy là những đúc kết mang tính kinh nghiệm, song không vì thế mà kém phần sâu sắc; trái lại, nó thể hiện cái nhìn tiến bộ, tích cực của ông cha ta về giáo dục. Chính việc thực hiện triết lý giáo giục ấy đã góp phần tạo nên bản sắc văn hóa của các thế hệ nối tiếp trong lịch sử dân tộc. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62007 |
ISSN: | 0866-7632 |
Bộ sưu tập: | Triết học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.5 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.58.205.159 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.