Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62007
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thơm-
dc.date.accessioned2021-08-19T02:32:46Z-
dc.date.available2021-08-19T02:32:46Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7632-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62007-
dc.description.abstractTục ngữ, ca dao Việt Nam được xem là những viên ngọc sáng, là kho tàng tri thức chứa đựng nhiều giá trị tinh thần quý báu của ông cha ta. Triết lý giáo dục trong tục ngữ ca dao Việt Nam tuy là những đúc kết mang tính kinh nghiệm, song không vì thế mà kém phần sâu sắc; trái lại, nó thể hiện cái nhìn tiến bộ, tích cực của ông cha ta về giáo dục. Chính việc thực hiện triết lý giáo giục ấy đã góp phần tạo nên bản sắc văn hóa của các thế hệ nối tiếp trong lịch sử dân tộc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Triết học;Số 05 .- Tr.12-13-
dc.subjectTriết lý giáo dụcvi_VN
dc.subjectTục ngữvi_VN
dc.subjectCa dao Việt Namvi_VN
dc.titleTriếtt lý giáo dục trong tục ngữ, ca dao Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Triết học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.216.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.