Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6212
Nhan đề: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Trà Vinh
Tác giả: Nguyễn, Hồng Hà
Tô, Ngọc Bình
Từ khoá: Dịch vụ hành chính công
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tỉnh Trà Vinh
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 15 .- Tr.53-56
Tóm tắt: Bài viết đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công do khối doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNW) tỉnh Trà Vinh cảm nhận. Các doanh nghiệp được yêu cầu đánh giá chất lượng dịch vụ công, bao gồm 5 yếu tố là: phương tiện; tính trách nhiệm; sự đảm bảo; sự tin cậy; và sự đồng cảm theo mức hiện tại và mức mong muốn, cùng với mức độ thỏa mãn của doanh nghiệp đối với dịch vụ công hiện tại. Chất lượng dịch vụ cung cấp và năng lực nhân viên khối dịch vụ hành chính công cũng được chính khối công tự đánh giá. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các DNNVV tỉnh Trà Vinh quan tâm hàng đầu đến tính trách nhiệm của chất lượng dịch vụ công; tiếp theo là sự tin cậy, sự đảm bảo, sự đồng cảm. Phương tiện ít được quan tâm nhất. Các nhà quản lý khối công tự đánh giá các yếu tố chất lượng dịch vụ công do mình cung cấp cao hơn so với mức đánh giá của khối DNNVV.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/6212
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_309.7 kBAdobe PDFXem
Your IP: 3.129.253.21


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.