Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62131
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tuấn-
dc.date.accessioned2021-08-19T08:32:51Z-
dc.date.available2021-08-19T08:32:51Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-1172-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62131-
dc.description.abstractQuan điểm về giáo dục, giáo hóa là một trong những nội dung chủ yếu của học thuyết chính trị - xã hội và tư tưởng trị nước của Minh Mệnh. Những nội dung của quan điểm này được thể hiện trong nhiều thiên của sách Minh Mệnh chính yếu. Qua nghiên cứu những thiên này cho thấy, quan điểm về giáo dục, giáo hóa là sự kết hợp của giáo dục, giáo hóa bằng đạo đức và pháp luật, hình phạt. Quan điểm này chứa đựng nhiều giá trị nổi bật mà ngày nay, chúng ta cần phải tiếp thu và kế thừa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn;Số 06 .- Tr.656-665-
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectGiáo hóavi_VN
dc.subjectĐạo đứcvi_VN
dc.subjectPháp luậtvi_VN
dc.subjectTrị nướcvi_VN
dc.titleQuan điểm về giáo dục, giáo hóa trong tư tưởng trị nước của Minh Mệnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.28.197


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.