Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62135
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Anh Tuấn | - |
dc.contributor.author | Trương, Thị Huệ | - |
dc.date.accessioned | 2021-08-19T09:10:58Z | - |
dc.date.available | 2021-08-19T09:10:58Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-1172 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62135 | - |
dc.description.abstract | Trong bối cảnh nền kinh tế tri thức, nghiên cứu khoa học (NCKH) có ý nghĩa vô cùng quan trọng, là động lực cho sự phát triển của một quốc gia và là trụ cột của hệ thống giáo dục đại học. Những thành tựu khoa học ảnh hưởng tới mọi mặt trong đời sống xã hội và tương lai của một đất nước. Vì vậy, nhiều quốc gia đã đầu tư những khoản ngân sách khổng lồ cho NCKH, đặc biệt là ở các trường đại học và để lại nhiều bài học thành công quan trọng cho các nước đang phát triển. Bài báo phân tích kinh nghiệm của một số quốc gia (đặc biệt là các nước châu Á) dẫn đầu thế giới về NCKH, bao gồm Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, đề xuất những bài học kinh nghiệm quan trọng nhất từ các nước cho các nhà quản trị và nhà hoạch định chính sách nhằm nâng cao chất lượng NCKH ở trường đại học Việt Nam. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn;Số 06 .- Tr.703-714 | - |
dc.subject | Nghiên cứu khoa học | vi_VN |
dc.subject | Giảng viên | vi_VN |
dc.subject | Trường đại học | vi_VN |
dc.subject | Kinh nghiệm quốc tế | vi_VN |
dc.title | Nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học của các Trường Đại học: Kinh nghiệm quốc tế | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa học Xã hội & Nhân văn |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.82 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.139.85.170 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.