Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62140
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Minh Nguyệt-
dc.contributor.authorPhan, Trọng Ngọ-
dc.date.accessioned2021-08-20T00:47:28Z-
dc.date.available2021-08-20T00:47:28Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62140-
dc.description.abstractMục tiêu và nội dung của bài viết đề cập tỏi thực trạng chất lượng đào tạo nghe cho người lao động các tỉnh vùng Tây Bắc và các yếu tố tác động đến chất lượng và hiệu quả đào tạo nghề. Kết quả nghiên cứu tại 6 tỉnh vùng Tây Bắc cho thấy, chất lượng và hiệu quả đào tạo nghề hiện nay chưa cao, chưa đáp ứng được yêu cầu của thực tiên nguồn nhân lực cũng như chưa thỏa mãn nhu cầu kiến thức và kỹ năng nghề của thanh niên trong hoạt động sau học nghề. Theo đánh giá của các khách thể được kháo sát, các yếu tố chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của địa phương đối với đào tạo nghề và việc làm; Đặc điểm tâm lý - văn hóa dân tộc và cống tác chỉ đạo, quản lý của tỉnh, huyện, xã là những yếu tố tác động mạnh tới chất lượng và hiệu quả đào tạo nghề ở các địa phương được khảo sát.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTập chí Tâm lý học;Số 05 .- Tr.25-37-
dc.subjectNgười lao độngvi_VN
dc.subjectĐào tạo nghềvi_VN
dc.subjectChất lượng đào tạo nghềvi_VN
dc.subjectCác hiện pháp nâng cao chất lượng đào tạo nghề.vi_VN
dc.titleChất lượng đào tạo nghề cho người lao động các tỉnh vùng Tây Bắcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.