Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62146
Title: Các yếu tố trường học tạo cảm xúc dương tính cho học sinh – những phát hiện từ trải nghiệm của học sinh
Authors: Nguyễn, Minh Trang
Đinh, Ngọc Bình
Thiệu, Gia An
Keywords: Yếu tố trường học
Cảm xúc dương tính
Học sinh
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tập chí Tâm lý học;Số 05 .- Tr.84-97
Abstract: Mục tiêu của nghiên cứu nhằm khám phá những yếu tố trường học tạo cảm xúc dương tính cho học sinh. Mẫu nghiên cứu gồm 292 học sinh THCS và THPT, trong đó 64,4% là học sinh THCS; 56,4% là nam. Bảng hỏi tự điền gồm 1 câu hỏi mở: “Điều gì ở trường làm em vui vẻ, thích, cảm thấy dễ chịu, hứng thú, tự hào...?” và thông tin cá nhân... Kết quả nghiên cứu này là những gợi ý cho nhà trường, thầy cô giáo và chính học sinh để gia tăng những tình huống tạo ra cảm xúc dương tính ở trường học cho các em.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62146
ISSN: 1859-0098
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.45.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.