Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62146
Nhan đề: | Các yếu tố trường học tạo cảm xúc dương tính cho học sinh – những phát hiện từ trải nghiệm của học sinh |
Tác giả: | Nguyễn, Minh Trang Đinh, Ngọc Bình Thiệu, Gia An |
Từ khoá: | Yếu tố trường học Cảm xúc dương tính Học sinh |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tập chí Tâm lý học;Số 05 .- Tr.84-97 |
Tóm tắt: | Mục tiêu của nghiên cứu nhằm khám phá những yếu tố trường học tạo cảm xúc dương tính cho học sinh. Mẫu nghiên cứu gồm 292 học sinh THCS và THPT, trong đó 64,4% là học sinh THCS; 56,4% là nam. Bảng hỏi tự điền gồm 1 câu hỏi mở: “Điều gì ở trường làm em vui vẻ, thích, cảm thấy dễ chịu, hứng thú, tự hào...?” và thông tin cá nhân... Kết quả nghiên cứu này là những gợi ý cho nhà trường, thầy cô giáo và chính học sinh để gia tăng những tình huống tạo ra cảm xúc dương tính ở trường học cho các em. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62146 |
ISSN: | 1859-0098 |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 7.35 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.254.83 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.