Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62146
Nhan đề: Các yếu tố trường học tạo cảm xúc dương tính cho học sinh – những phát hiện từ trải nghiệm của học sinh
Tác giả: Nguyễn, Minh Trang
Đinh, Ngọc Bình
Thiệu, Gia An
Từ khoá: Yếu tố trường học
Cảm xúc dương tính
Học sinh
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tập chí Tâm lý học;Số 05 .- Tr.84-97
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu nhằm khám phá những yếu tố trường học tạo cảm xúc dương tính cho học sinh. Mẫu nghiên cứu gồm 292 học sinh THCS và THPT, trong đó 64,4% là học sinh THCS; 56,4% là nam. Bảng hỏi tự điền gồm 1 câu hỏi mở: “Điều gì ở trường làm em vui vẻ, thích, cảm thấy dễ chịu, hứng thú, tự hào...?” và thông tin cá nhân... Kết quả nghiên cứu này là những gợi ý cho nhà trường, thầy cô giáo và chính học sinh để gia tăng những tình huống tạo ra cảm xúc dương tính ở trường học cho các em.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62146
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.254.83


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.