Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62146
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Trang-
dc.contributor.authorĐinh, Ngọc Bình-
dc.contributor.authorThiệu, Gia An-
dc.date.accessioned2021-08-20T00:54:07Z-
dc.date.available2021-08-20T00:54:07Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62146-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu nhằm khám phá những yếu tố trường học tạo cảm xúc dương tính cho học sinh. Mẫu nghiên cứu gồm 292 học sinh THCS và THPT, trong đó 64,4% là học sinh THCS; 56,4% là nam. Bảng hỏi tự điền gồm 1 câu hỏi mở: “Điều gì ở trường làm em vui vẻ, thích, cảm thấy dễ chịu, hứng thú, tự hào...?” và thông tin cá nhân... Kết quả nghiên cứu này là những gợi ý cho nhà trường, thầy cô giáo và chính học sinh để gia tăng những tình huống tạo ra cảm xúc dương tính ở trường học cho các em.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTập chí Tâm lý học;Số 05 .- Tr.84-97-
dc.subjectYếu tố trường họcvi_VN
dc.subjectCảm xúc dương tínhvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleCác yếu tố trường học tạo cảm xúc dương tính cho học sinh – những phát hiện từ trải nghiệm của học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.18.97


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.