Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62153
Title: Kỹ năng giao tiếp trong hoạt động học tập trên lớp của sinh viên Khmer vùng đồng bằng sông Cửu long
Authors: Nguyễn, Thị Thúy
Keywords: Kỹ năng giao tiếp
Kết quả học tập
Sinh viên Khmer
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tập chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.82-97
Abstract: Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá kỹ năng giao tiếp trong hoạt động học tập trên lớp học của sinh viên dân tộc Khmer, đồng thời phân tích mối quan hệ giữa kỹ năng giao tiếp với kết quả học tập của sinh viên. Thiết kế điều tra chọn mẫu ngẫu nhiên một lần theo lát cắt ngang được tiến hành với số mẫu chọn gồm 426 sinh viên Khmer. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sinh viên Khmer có khả năng cao trong tập trung các giác quan để lắng nghe và ghi chú nội dung học tập nhưng còn hạn chế trong khả năng diên đạt nội dung học tập bằng lời nói. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, kỹ năng giao tiếp có mối quan hệ thuận với kết quả học tập của sinh viên.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62153
ISSN: 1859-0098
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.32.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.