Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62153
Nhan đề: Kỹ năng giao tiếp trong hoạt động học tập trên lớp của sinh viên Khmer vùng đồng bằng sông Cửu long
Tác giả: Nguyễn, Thị Thúy
Từ khoá: Kỹ năng giao tiếp
Kết quả học tập
Sinh viên Khmer
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tập chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.82-97
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá kỹ năng giao tiếp trong hoạt động học tập trên lớp học của sinh viên dân tộc Khmer, đồng thời phân tích mối quan hệ giữa kỹ năng giao tiếp với kết quả học tập của sinh viên. Thiết kế điều tra chọn mẫu ngẫu nhiên một lần theo lát cắt ngang được tiến hành với số mẫu chọn gồm 426 sinh viên Khmer. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sinh viên Khmer có khả năng cao trong tập trung các giác quan để lắng nghe và ghi chú nội dung học tập nhưng còn hạn chế trong khả năng diên đạt nội dung học tập bằng lời nói. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, kỹ năng giao tiếp có mối quan hệ thuận với kết quả học tập của sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62153
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.209.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.