Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62153
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy-
dc.date.accessioned2021-08-20T01:01:30Z-
dc.date.available2021-08-20T01:01:30Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62153-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá kỹ năng giao tiếp trong hoạt động học tập trên lớp học của sinh viên dân tộc Khmer, đồng thời phân tích mối quan hệ giữa kỹ năng giao tiếp với kết quả học tập của sinh viên. Thiết kế điều tra chọn mẫu ngẫu nhiên một lần theo lát cắt ngang được tiến hành với số mẫu chọn gồm 426 sinh viên Khmer. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sinh viên Khmer có khả năng cao trong tập trung các giác quan để lắng nghe và ghi chú nội dung học tập nhưng còn hạn chế trong khả năng diên đạt nội dung học tập bằng lời nói. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, kỹ năng giao tiếp có mối quan hệ thuận với kết quả học tập của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTập chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.82-97-
dc.subjectKỹ năng giao tiếpvi_VN
dc.subjectKết quả học tậpvi_VN
dc.subjectSinh viên Khmervi_VN
dc.titleKỹ năng giao tiếp trong hoạt động học tập trên lớp của sinh viên Khmer vùng đồng bằng sông Cửu longvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.151.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.