Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62158
Nhan đề: Đổi mới phương pháp dạy học triết học Mác - Lênin theo hướng phát triển tư duy phản biện của sinh viên đáp ứng yêu cầu cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Bùi, Ngọc Quân
Nguyễn, Tuấn Đạt
Từ khoá: Môn triết học Mác - Lênin
Đổi mới phương pháp dạy học
Tư duy phản biện
Sinh viên
Cách mạng công nghiệp 4.0
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thông tin Khoa học Xã hội;Tập 07, Số 01 .- Tr.33-44
Tóm tắt: Trong đổi mới căn bản, toàn điện nền giáo dục Việt Nam hiện nay, đổi mới phương pháp dạy học các môn lý luận chính trị nói chung, môn triết học Mác - Lênin nói riêng theo hướng phát triển tư duy phản biện của sinh viên là một hướng tiếp cận mới, một nội dung quan trọng trong quá trình dạy học theo hướng phát triển năng lực của người học. Bài viết trình bày tính tất yếu phải thực hiện đổi mới, tiếp cận và luận giải một số vấn đề lý luận có liên quan, từ đó đưa ra một số giải pháp đổi mới phương pháp dạy học triết học Mác - Lênin theo hướng phát triển tư duy phản biện của sinh viên, nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục, đào tạo ở các trường đại học, cao đẳng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62158
ISSN: 2354-1172
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.223.30


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.