Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62158
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Ngọc Quân-
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Đạt-
dc.date.accessioned2021-08-20T01:36:01Z-
dc.date.available2021-08-20T01:36:01Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2354-1172-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62158-
dc.description.abstractTrong đổi mới căn bản, toàn điện nền giáo dục Việt Nam hiện nay, đổi mới phương pháp dạy học các môn lý luận chính trị nói chung, môn triết học Mác - Lênin nói riêng theo hướng phát triển tư duy phản biện của sinh viên là một hướng tiếp cận mới, một nội dung quan trọng trong quá trình dạy học theo hướng phát triển năng lực của người học. Bài viết trình bày tính tất yếu phải thực hiện đổi mới, tiếp cận và luận giải một số vấn đề lý luận có liên quan, từ đó đưa ra một số giải pháp đổi mới phương pháp dạy học triết học Mác - Lênin theo hướng phát triển tư duy phản biện của sinh viên, nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục, đào tạo ở các trường đại học, cao đẳng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thông tin Khoa học Xã hội;Tập 07, Số 01 .- Tr.33-44-
dc.subjectMôn triết học Mác - Lêninvi_VN
dc.subjectĐổi mới phương pháp dạy họcvi_VN
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectCách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.titleĐổi mới phương pháp dạy học triết học Mác - Lênin theo hướng phát triển tư duy phản biện của sinh viên đáp ứng yêu cầu cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.234.164


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.