Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62252
Nhan đề: Mô hình các nhân tố tác động đến ý định sử dụng: trường hợp thẻ tín dụng tại Việt Nam
Tác giả: Trịnh, Hoàng Nam
Vương, Đức Hoàng Quân
Từ khoá: Thẻ tín dụng
Y định sử dung
SEM
Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 159 .- Tr.5-18
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu là nhằm làm rõ ý định sử dụng thẻ tín dụng (TTD) của người tiêu dùng trong bối cảnh chúng được kỳ vọng trở thành công cụ thanh toán không dùng tiền mặt phổ biến nhất tại Việt Nam. Mô hình nghiên cứu được phát triển dựa trên sự kết hợp có chọn lọc các lý thuyết hành vi tiêu dùng với dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 402 khách hàng nhận lương qua tài khoản ngân hàng theo phương pháp chọn mẫu thuận tiện...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62252
ISSN: 1859-3682
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.78 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.110.45


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.