Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62252
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Hoàng Nam-
dc.contributor.authorVương, Đức Hoàng Quân-
dc.date.accessioned2021-08-20T03:41:28Z-
dc.date.available2021-08-20T03:41:28Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3682-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62252-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu là nhằm làm rõ ý định sử dụng thẻ tín dụng (TTD) của người tiêu dùng trong bối cảnh chúng được kỳ vọng trở thành công cụ thanh toán không dùng tiền mặt phổ biến nhất tại Việt Nam. Mô hình nghiên cứu được phát triển dựa trên sự kết hợp có chọn lọc các lý thuyết hành vi tiêu dùng với dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 402 khách hàng nhận lương qua tài khoản ngân hàng theo phương pháp chọn mẫu thuận tiện...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 159 .- Tr.5-18-
dc.subjectThẻ tín dụngvi_VN
dc.subjectY định sử dungvi_VN
dc.subjectSEMvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleMô hình các nhân tố tác động đến ý định sử dụng: trường hợp thẻ tín dụng tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.153.240


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.