Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62256
Title: Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ kế toán của các doanh nghiệp cung cấp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Huỳnh, Đức Lộng
Hoàng, Thị Bích Phương
Keywords: Dịch vụ kế toán
Chất lượng dịch vụ kế toán
Sự hài lòng
Khách hàng
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 159 .- Tr.35-48
Abstract: Kết quả nghiên cứu cho thấy có bảy nhân tố bao gồm sự tin cậy, khả năng đáp ứng, năng lực phục vụ, sự cảm thông, phương tiện hữu hình, hình ảnh doanh nghiệp và giá dịch vụ có tác động đến SHL của khách hàng đối với chất lượng DVKT của các doanh nghiệp cung cấp DVKT trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62256
ISSN: 1859-3682
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.121.227


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.