Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62256
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Đức Lộng-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Bích Phương-
dc.date.accessioned2021-08-20T03:44:09Z-
dc.date.available2021-08-20T03:44:09Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3682-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62256-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu cho thấy có bảy nhân tố bao gồm sự tin cậy, khả năng đáp ứng, năng lực phục vụ, sự cảm thông, phương tiện hữu hình, hình ảnh doanh nghiệp và giá dịch vụ có tác động đến SHL của khách hàng đối với chất lượng DVKT của các doanh nghiệp cung cấp DVKT trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 159 .- Tr.35-48-
dc.subjectDịch vụ kế toánvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụ kế toánvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ kế toán của các doanh nghiệp cung cấp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.57.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.