Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62273
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Nguyễn Thanh Tú-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Đặng-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Liêm-
dc.date.accessioned2021-08-20T06:55:21Z-
dc.date.available2021-08-20T06:55:21Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-3682-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62273-
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu là đánh giá sự tương quan giữa đo lường kết quả kinh doanh (KQKD) của các doanh nghiệp bằng thang đo chủ quan (Subjective measurement) và thang đo khách quan (Objective measurement) nhằm đề xuất thang đo KQKD thay thế khi các nhà nghiên cứu không tiếp cận được dữ liệu kinh doanh. Kết quả nghiên cứu cho thấy có sự tương quan tích cực giữa đo lường KQKD bằng thang đo chủ quan với thang đo khách quan trong các doanh nghiệp lớn ở Đồng bằng sông Cửu Long.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 160 .- Tr.60-68-
dc.subjectKết quả kinh doanhvi_VN
dc.subjectĐồng bằng sông cửu Longvi_VN
dc.subjectPhương pháp đo lương chủ quanvi_VN
dc.subjectPhương pháp đo Iường khách quanvi_VN
dc.titleĐo lường kết quả kinh doanh bằng thang đo chủ quan: trường hợp các doanh nghiệp lớn khu vực Đồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.28.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.