Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62303
Title: Ảnh hưởng của chiến lược giá đến xây dựng và phát triển thương hiệu Viettel
Authors: Nguyễn, Thị Nhung
Keywords: Chiến lược giá
Thương hiệu
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 07 .- Tr.38-40
Abstract: Chiến lược giá có vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của Viettel. Vierttel đã phân tích nhận thức về giá của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ viễn thông và xác định giá rất thành công để nâng cao giá trị thương hiệu của Vierttel. Chiến lược giá ảnh hưởng mạnh mẽ đến khối lượng hàng hóa tiêu thụ của doanh nghiệp. Chiến lược giá là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến việc kích thích nhu cầu của thị trường và sản phẩm. Chiến lược giá ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp và là vũ khí cạnh tranh sắc bén trên thị trường.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62303
ISSN: 1859-4093
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.10.104


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.