Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62303
Nhan đề: Ảnh hưởng của chiến lược giá đến xây dựng và phát triển thương hiệu Viettel
Tác giả: Nguyễn, Thị Nhung
Từ khoá: Chiến lược giá
Thương hiệu
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 07 .- Tr.38-40
Tóm tắt: Chiến lược giá có vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của Viettel. Vierttel đã phân tích nhận thức về giá của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ viễn thông và xác định giá rất thành công để nâng cao giá trị thương hiệu của Vierttel. Chiến lược giá ảnh hưởng mạnh mẽ đến khối lượng hàng hóa tiêu thụ của doanh nghiệp. Chiến lược giá là nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến việc kích thích nhu cầu của thị trường và sản phẩm. Chiến lược giá ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp và là vũ khí cạnh tranh sắc bén trên thị trường.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62303
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.68.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.