Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62327
Nhan đề: Phương pháp tiếp cận theo định hướng rủi ro trong kiểm toán nội bộ hoạt động đào tạo tại các trường đại học công lập
Tác giả: Đào, Thanh Bình
Nguyễn, Thúc Hương Giang
Thái, Minh Hạnh
Từ khoá: Tiếp cận định hướng rủi ro
KTNB
ĐHCL
Hoạt động đào tạo của ĐHCL
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 06(213) .- Tr.22-26
Tóm tắt: Trong những năm qua, thực hiện cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm tại các trường đại học công lập (ĐHCL) đã tạo điều kiện cho các trường đại học được chủ động trong tổ chức hoạt động chuyên môn, gắn việc quản lý, sử dụng nguồn lực với chất lượng và hiệu quả hoạt động nhưng cũng đặt ra cho họ nhiều thách thức và rủi ro trong hoạt động cốt lõi như hoạt động đào tạo. Bài viết dưới đây sẽ tập trung phân tích rủi ro trong hoạt động đào tạo, tạo tiền đề cho việc áp dụng phương pháp tiếp cận theo định hướng rủi ro nhằm sử dụng hiệu quả nguồn lực của kiểm toán nội bộ (KTNB), phát huy giá trị của KTNB, nâng cao năng lực quản lý rủi ro tại các trường ĐHCL Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62327
ISSN: 1859-1914
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.186.32


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.