Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62394
Nhan đề: | Tiền phạt lưu Contaikner trong vận tải biển (phần cuối): Xử lý tình huống một cách tốt nhất |
Tác giả: | Nguyễn, Trương Ngô, Khắc Lễ |
Từ khoá: | Tiền phạt lưu Contaikner trong vận tải biển Xử lý tình huống một cách tốt nhất |
Năm xuất bản: | 2019 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 139 .- Tr.20-22 |
Tóm tắt: | Đối với mỗi con tàu, các hãng tàu thông báo ngày đóng máng cho việc nhận container đã xếp hàng xuất cho cảng. Với hàng xuất, thời gian phải trả tiền phạt được tính từ khi đưa container, đầy hàng qua cổng cảng cho đến khi container đầy hàng được xếp lên tàu: Dựa vào định nghĩa này, container có thể bị phạt vì sự chậm trễ trong việc tàu biển rời cảng và một số hãng tàu đã áp dụng cách tính này. Thương nhân đảm bảo giao Container trong thời gian không phải trả Demurrage và trước ngày đóng máng sẽ không bị phạt với chi phí tăng thêm do sự chậm trễ của tàu rời cảng. F1ATA gợi ý các đối tác thương mại nên thương thảo về cách viết như dưới đây để tính toán tiền phạt cho hàng xuất: “Đối với hàng xuất, thời gian phải trả tiền phạt là thời gian kế từ khi đưa Container đầy hàng qua cổng cảng đến tận cầu cảng cho đến ngày đóng máng quy định đối với việc giao Container đầy hàng cho cảng”. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62394 |
ISSN: | 2354-0796 |
Bộ sưu tập: | Vietnam Logistics review |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.19 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.171.72 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.