Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62401
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Khanh-
dc.date.accessioned2021-08-24T03:19:06Z-
dc.date.available2021-08-24T03:19:06Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62401-
dc.description.abstractĐồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) cung cấp trên 50% sản lượng gạo cho quốc gia, 90% sản lượng gạo xuất khẩu, hơn 60% lượng trái cây, 40% lượng thủy sản đánh bắt và 74% lượng thủy sản nuôi trồng của cả nước, hàng năm đóng góp khoảng 27% GDP. Tuy nhiên, lâu nay, vấn đề liên kết vùng chưa được quan tâm đúng mức, các trục giao thông chính kết nối giữa sản xuất và tiêu thụ còn hạn chế. Do vậy, việc đẩy mạnh phát triển hạ tầng giao thông cho toàn vùng là việc làm cấp thiết trong giai đoạn hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 139 .- Tr.30-32-
dc.subjectĐồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.subjectCần hệ thống giao thông kết nốivi_VN
dc.titleĐồng bằng sông Cửu Long: Cần hệ thống giao thông kết nốivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.