Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62432
Nhan đề: Công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân ở huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình
Tác giả: Đinh, Thị Như Hoa
Từ khoá: Công tác tiếp dân
Gải quyết đơn thư khiếu nại
Tố cáo của công dân ở huyện Nho Quan
Tỉnh Ninh Bình
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 281 .- Tr.91-93
Tóm tắt: Làm tốt công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư KNTC là thể hiện bản chất Nhà nước của dân, do dân và vì dân, tăng cường mối quan hệ giữa nhân dân với Đảng và Nhà nước, giúp cho Đảng, Nhà nước tiếp nhận được những thông tin phản hồi từ thực tế, những vấn đề nảy sinh từ cuộc sống, từ đó đề ra những chủ trương, quyết sách đúng đắn, hợp lòng dân.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62432
ISSN: 2354-0761
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.