Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62432
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐinh, Thị Như Hoa-
dc.date.accessioned2021-08-24T07:16:01Z-
dc.date.available2021-08-24T07:16:01Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62432-
dc.description.abstractLàm tốt công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư KNTC là thể hiện bản chất Nhà nước của dân, do dân và vì dân, tăng cường mối quan hệ giữa nhân dân với Đảng và Nhà nước, giúp cho Đảng, Nhà nước tiếp nhận được những thông tin phản hồi từ thực tế, những vấn đề nảy sinh từ cuộc sống, từ đó đề ra những chủ trương, quyết sách đúng đắn, hợp lòng dân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 281 .- Tr.91-93-
dc.subjectCông tác tiếp dânvi_VN
dc.subjectGải quyết đơn thư khiếu nạivi_VN
dc.subjectTố cáo của công dân ở huyện Nho Quanvi_VN
dc.subjectTỉnh Ninh Bìnhvi_VN
dc.titleCông tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân ở huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.