Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62432
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thị Như Hoa-
dc.date.accessioned2021-08-24T07:16:01Z-
dc.date.available2021-08-24T07:16:01Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/62432-
dc.description.abstractLàm tốt công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư KNTC là thể hiện bản chất Nhà nước của dân, do dân và vì dân, tăng cường mối quan hệ giữa nhân dân với Đảng và Nhà nước, giúp cho Đảng, Nhà nước tiếp nhận được những thông tin phản hồi từ thực tế, những vấn đề nảy sinh từ cuộc sống, từ đó đề ra những chủ trương, quyết sách đúng đắn, hợp lòng dân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 281 .- Tr.91-93-
dc.subjectCông tác tiếp dânvi_VN
dc.subjectGải quyết đơn thư khiếu nạivi_VN
dc.subjectTố cáo của công dân ở huyện Nho Quanvi_VN
dc.subjectTỉnh Ninh Bìnhvi_VN
dc.titleCông tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân ở huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.